Doanh nhân Bình Dương đóng góp cho ngân sách hơn 10.000 tỷ đồng

Cập nhật: 07-01-2017 | 10:24:36

(BDO) Tối 6-1, Hội doanh nhân trẻ  Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016 và đưa ra phương hướng kế hoạch trong năm 2017. ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tich Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Trong năm 2016, bên cạnh kết quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Hội đã có nhiều hoạt động an sinh - xã hội hướng về cộng động xã hội, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật. Cụ thể, chương trình do Hội DNT Bình Dương Phối hợp cùng Đài PTTH Bình Dương (BTV) thực hiện, Chương trình “San sẻ yêu thương”, trong năm 2016 đã vận động được 15 căn nhà năm 2016 cho Chương trình,Hội đã tiến hành khởi công 6 căn,trị giá mỗi căn 50 triệu; hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng lại 2 trường THCS xã Gio Mỹ và trường THCS Trần Quốc Toản (hai trường nằm gần sông nên thiệt hại sau lũ về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị) với kinh phí 200 triệu đồng tiền mặt và 52 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng; Hội đã thăm, tặng quà tết, bao lì xì cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật với tổng giá trị các phần quà là 200 triệu đồng.

Lễ kết nạp hội viên Hội DNT tỉnh Bình Dương

Chuyến từ thiện đã mang đến hơi ấm mùa xuân cho những mảnh đời kém may mắn, chung tay thực hiện hóa phương châm người người có tết, nhà nhà có tết, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn, đồng thời cũng thể hiện ý thức trách nhiệm, chia sẻ của Doanh nhân đối với cộng đồng xã hội...

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tich Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội DNT và cho biết, trong năm 2016, các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước đã đóng góp cho ngân sách hơn 10.000 tỷ đồng; đồng thời khẳng định UBND tỉnh luôn đồng hành và hỗ trợ đến các doanh nghiệp, nhất là về thủ tục hành chính đơn giản, nhanh chóng để phục vụ doanh nghiệp. Trong thời gian tới tin tưởng Hội DNT tiếp tục là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước với chính quyền địa phương và là cầu nối giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài để cùng có cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Dịp này Hội DNT trẻ đã kết nạp thêm 12 hội viên nâng tổng số hội viên DNT lên hơn 350 hội viên.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên