Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hướng về biển, đảo quê hương

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00
Tối 23-6, tại Công viên Biển Đông, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Hướng về biển, đảo quê hương” nhằm ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư, ngư dân Việt Nam bám biển, giữ vững chủ quyền biển đảo Tổ quốc và tôn vinh những phóng viên của các cơ quan báo chí cùng hướng về biển đảo trong thời gian qua.

  Trao qùa cho 15 ngư dân hoàn cảnh khó khăn

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức. Tại buổi lễ, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đã trao quà cho 15 ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 5 triệu đồng và tôn vinh 24 phóng viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố đã tác nghiệp tại vùng biển Hoàng Sa trong thời gian qua.

Đến nay, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đã nhận được gần 3 tỷ đồng do hội viên và doanh nghiệp đóng góp tặng Cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và ngư dân.

Ông Lê Văn Hiểu, Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Và chúng tôi kêu gọi anh em bày tỏ tấm lòng của mình, đóng góp vật chất một cách cụ thể cho lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển và đặc biệt là ngư dân. Chúng tôi cũng đi khảo sát thực tế và  trong  doanh nhân chúng tôi đã dự định đóng tàu cho ngư dân thuê lại, vừa đánh bắt hải sản vừa tham gia vừa bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc”./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên