Độc đáo bánh ga-tô cưới nhân thịt heo

Cập nhật: 18-06-2018 | 09:08:00

Thay vì chiếc bánh cưới truyền thống với bơ và kem, một cặp đôi nước Anh đã quyết định sử dụng thịt heo làm thành phần thay thế.

Vào ngày 19-5 vừa rồi, lễ cưới của cô dâu Rebekah và chú rể Kyle Johnson đã diễn ra tại làng Sutton Bridge ở Lincolnshire, Anh. Điểm độc đáo trong đám cưới của họ là thay vì chiêu đãi quan khách với bánh cưới bằng kem thông thường, cặp đôi đã quyết định dùng thịt heo nướng làm một chiếc bánh 4 tầng.

Chiếc bánh độc đáo khiến mọi người không thể đoán được mùi vị bên trong

Chiếc bánh cưới của họ sau đó đã giành chiến thắng trong chiến dịch “Not The Only Wedding” (Không chỉ là đám cưới) của công ty chuyên làm bánh từ thịt heo Pork Farm.

“Tôi đã tham gia rất nhiều cuộc thi theo chủ đề đám cưới hoàng gia và khi mọi người phát hiện ra bánh cưới của họ khác biệt, họ thường rất ngạc nhiên nhưng cũng nghĩ đó là ý tưởng hay. Chúng tôi đã quyết định có một chiếc bánh cưới làm từ 100 chiếc bánh cupcake nên chúng tôi nghĩ sẽ tốt hơn là đặt chúng cạnh nhau.

Cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh cưới

Bánh cưới làm từ thịt heo thật sự tuyệt vời. Lớp thứ hai từ dưới lên chứa hành tây caramen và phần còn lại là bánh thịt heo truyền thống. Kyle không phải là một người thích bánh nướng thịt heo nhưng anh ấy đã đồng ý làm thế. Tôi vốn yêu loại bánh này từ khi còn rất nhỏ. Chiếc bánh sau đó đã được chia cho bạn bè, gia đình chúng tôi và mọi người vẫn ăn bánh thịt heo vào một tuần sau hôn lễ. Đó là một chiếc bánh tuyệt vời.”, cô dâu Rebekah chia sẻ.

Khách mời đều cảm thấy thích thú khi được nếm thử chiếc bánh

Theo đó, để làm ra chiếc bánh cưới độc đáo này, đầu bếp Brian Poulson đã phải làm 4 phần khác nhau sau đó ghép nối chúng một cách tỉ mỉ. Ba tầng dưới được làm từ 100 phần trăm thịt heo Anh quốc kết hợp thêm vỏ bánh ngọt loại cứng. Riêng tầng trên cùng có thêm một lớp thạch dày dặn. Chiếc bánh được lắp ráp ngay tại địa điểm tổ chức đám cưới chỉ vài giờ trước khi nghi lễ chính thức bắt đầu.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên