Độc đáo ô tô làm bằng băng vẫn chạy ngon lành

Cập nhật: 05-03-2018 | 09:10:29

Một fan cuồng ô tô ở Nga đã tự tay làm hẳn một chiếc ô tô bằng băng và có thể chạy ngon lành giữa trời đông giá rét nhờ động cơ cũ.

Ô tô làm bằng băng giữa mùa đông giá rét

Vladislav Barashenkov là một người hâm mộ ô tô cuồng nhiệt. Anh có hẳn một kênh Youtube chuyên nói về ô tô và trở nên nổi tiếng trên mạng Internet nhờ thiết kế chiếc ô tô theo kiểu dáng Mercedes G-Class bằng nhiều khối băng trông cực kỳ lạ mắt.

Thế nhưng Vladislav không chỉ muốn làm một bức tượng ô tô bằng băng. Anh muốn chiếc ô tô này có thể chạy được nên chỉ làm vỏ ngoài bằng băng còn khung và động cơ thì của chiếc xe địa hình quân dụng UAZ 469.

Cho dù trải nghiệm đi xe có thể không êm ái như một chiếc Mercedes đích thực thế nhưng anh hoàn toàn có thể lái chiếc xe ô tô bằng băng trong suốt ra đường.

Vladislav còn trang bị cả đèn LED màu sắc cho chiếc ô tô

Hiện không rõ Vladislave đã dùng loại keo gì để gắn những khối băng lại với nhau thế nhưng vỏ ngoài của chiếc ô tô trông hoàn toàn chắc chắn. Tuy nhiên, cũng có người lo ngại rằng đường xá quá gồ ghề với ổ gà ổ voi có thể làm nứt băng.

Chưa thỏa mãn với chiếc ô tô băng trong suốt, Vladislav thậm chí còn treo cả đèn LED đầy màu sắc vào trong khiến chiếc xe đổi màu và thu hút mọi ánh nhìn trên đường đi.

Vladislav được biết đến khi thiết kế nhiều loại máy kỳ lạ. Anh từng lên báo sau khi thành công chế tạo ra một chiếc ô tô ba đầu hay một chiếc xe tăng nhỏ làm từ phần sau của hai chiếc ô tô.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên