Đội bảo vệ KCN Mỹ Phước I: Bắt gọn tên trộm xe máy

Cập nhật: 15-05-2019 | 09:31:56

Vào lúc 3 giờ 30 phút ngày 11-5-2019, nhận được tin báo của người dân phát hiện 2 đối tượng đang đẩy xe trên đường N5 hướng ra D1 có dấu hiệu trộm, lực lượng bảo vệ KCN Mỹ Phước 1 đã tổ chức chốt chặn trước cửa KCN thì phát hiện 2 đối tượng tình nghi. Sau khi thấy lực lượng đứng chốt chặn, cả hai bỏ chạy. Lực lượng bảo vệ đã bắt được một đối tượng.

Qua làm việc, đối tượng khai tên là Lê Quốc Thịnh (SN 1990, ngụ Đồng Nai). Thịnh cho biết được một người tên Thanh chở từ TX.Thuận An đến KCN Mỹ Phước nhậu. Sau khi nhậu xong, Thanh chở Thịnh đi ngang nhà trọ Mỹ Hằng thì phát hiện có nhiều xe máy nên lấy trộm. Chúng bẻ khóa xe nhưng do khóa bị dính một đầu trong ổ nên xe không nổ máy. Thanh dùng xe Exiter đẩy Thịnh ngồi trên xe Wave mới trộm được đi tiêu thụ thì bị lực lượng bảo vệ bắt giữ. Vụ việc hiện được tiếp tục điều tra, xử lý.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên