Chung kết cuộc thi Cùng non sông cất cánh:

Đội Bình Dương đoạt giải nhất

Cập nhật: 13-11-2017 | 10:25:54

Tại TP.Hồ Chí Minh vừa diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần thứ 7 năm 2017 do Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM tổ chức, với sự tham gia của các trường THPT và các trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố.

Riêng tại vòng chung kết, Ban tổ chức đã tổ chức thi đấu giao lưu giữa đội vô địch TP.HCM với các đội thi đến từ 7 tỉnh miền Đông Nam bộ, trong đó học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) đại diện ngành GD-ĐT Bình Dương tham gia cuộc thi này. Kết quả, đội tỉnh Bình Dương đã xuất sắc đoạt giải nhất khu vực Đông Nam bộ. Được biết, trong năm 2016 đội tuyển này đã đoạt giải nhì cuộc thi trên.

Cuộc thi là dịp để học sinh thể hiện sự am hiểu kiến thức lịch sử, địa lý, văn hóa các vùng miền của đất nước. Qua đây, các em càng thêm yêu mến, tự hào về đất nước Việt Nam thân yêu và cùng giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên