Đội bóng Becamex Bình Dương xuất quân mùa bóng mới 2015

Cập nhật: 24-12-2014 | 20:01:22

(BDO) Hôm nay (24-12), tại sân vận động Gò Đậu, đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD) đã tổ chức Lễ xuất quan tham gia thi đấu tại mùa bóng mới 2015.

Toàn đội viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Dương

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, thân thiện khi tới tham dự có ông Nguyễn Minh Sơn Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương (BFC) – đơn vị quản lý và điều hành đội bóng B.BD các thành viên Trong Ban Tổng giám đốc cùng Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn, ban huấn luyện và toàn thể các cầu thủ trong đội.

Tại buổi lễ, đại diện công ty BFC đã thông qua bản quy chế tài chính mùa bóng 2015, trong đó có các quy định về quyền lợi của cầu thủ cũng như mức tiền thưởng cho mỗi trận thắng trên các mặt trận mà B. Bình Dương tham dự trong mùa bóng 2015 gồm V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League 2015.


Lãnh đạo công ty BFC chụp ảnh lưu niệm cùng BHL và toàn đội 

Có thể nói, trong bối cảnh khó khăn chung tình hình kinh tế của các đội trong nước, thì các chế độ đãi ngộ cũng như quyền lợi cho mỗi cầu thủ thì B.Bình Dương

là một trong những đội có chế độ tốt nhất hiện nay. Ban giám đốc công ty cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp, tâm tư của các cầu thủ để mùa bóng tới toàn đội sẽ trở thành một tập thể gắn kết. Mục tiêu của đội B.BD tại V-League 2015 là lần thứ tư nâng cao chiếc cúp V-League, cũng như đạt kết quả tốt nhất trên những đấu trường khác mà ban giám đốc công ty đặt ra. Phát biểu trong buổi lễ, giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải hứa sẽ cùng đội quyết tâm thi đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra, đồng thời xây dựng đội B.BD  trở thành một tập thể đoàn kết, đầy sức mạnh, thi đấu hết mình trong từng trận ở tất cả các đấu trường mà đội tham dự trong năm 2015.

Trước khi vào thực hiện nghi thức xuất quân, đội bóng B.BD đã đến viếng, đặt vòng hoa, thắp nhang tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

CHÍ THANH



Chia sẻ bài viết
Tags
B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên