Đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương: Quyết tâm hoàn thành mục tiêu trụ hạng

Cập nhật: 15-02-2019 | 10:29:28

Trở lại sân chơi cao nhất của bóng chuyền nước nhà sau một năm rớt xuống giải hạng A quốc gia, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đang thể hiện sự quyết tâm rõ rệt khi tập trung tập luyện nâng cao thể lực và chuyên môn với mục tiêu duy nhất trong năm 2019 là trụ hạng lại giải các đội mạnh toàn quốc.


Đội bóng chuyền VLXD Bình Dương tại buổi lễ trao thưởng của tỉnh.
Ảnh: THÁI HẢI

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 bên cạnh người thân và gia đình, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã hội quân trở lại hôm mùng 7 tết và bắt tay vào luyện tập ngay những ngày đầu năm mới. Trước đó hôm mùng 4 tết, lãnh đạo công ty cũng đã tổ chức hái lộc đầu năm và lì xì cho tập thể toàn đội. Đây là món quà động viên tinh thần đội bóng chuyền VLXD thi đấu thành công hơn nữa trong mùa giải trở lại với mái nhà xưa. Được biết, mục tiêu của đội năm nay được lãnh đạo giao cho là phấn đấu trụ hạng thành công.

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, lúc này HLV Dương Tấn Vinh đã tiến hành bổ sung lực lượng cho đội. Theo đó, chuyền 2 Phạm Thoại Khương của TP.Hồ Chí Minh đã được mượn về thi đấu cho đội ở mùa giải năm nay. Đây là sự bổ sung cần thiết vì hiện tại đội đang có duy nhất một tay chuyền 2 là Ngô Thượng Hoành. Phụ công trẻ Nguyễn Hùng Cường, sau thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã quay trở lại tập luyện và thi đấu cho đội sau khi giành quyền thăng hạng. Ngoài ra, đội hiện đang tìm kiếm thêm một chủ công nữa để phụ chia lửa với hai chủ công hiện tại là Trần Anh Tú và Trần Đình Quý.

Hiện tại, thời gian từ giờ đến lúc thi đấu giải chính thức bắt đầu vào tháng 4 chỉ còn hơn 1 tháng nữa. Vậy nên, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh quyết định chọn cách tập luyện tại chỗ bên trong nhà thi đấu của công ty. Tuy nhiên, trong thời gian này, VLXD Bình Dương sẽ có những trận đấu giao hữu khá chất lượng với các đối thủ như TP.Hồ Chí Minh, Bến Tre, Long An và Vĩnh Long. Đây là những trận đấu giao hữu rất quý báu đối với HLV Dương Tấn Vinh. Bởi đây là cơ hội để vị thuyền trưởng gốc Phú Yên đánh giá chất lượng từng vận động viên sau thời gian tập luyện và chuẩn bị, từ đó có cho riêng mình những sự chọn lựa tốt nhất cho mùa giải mới. “Tôi và toàn đội sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu trụ hạng đã được lãnh đạo đội giao cho. Từ giờ đến trước tháng 4, đội sẽ phải bổ sung thêm một chủ công nữa vì quân số hiện tại chỉ có 13 người. Mặc dù có nhiều khó khăn và thách thức chờ đợi ở mùa giải này, nhưng tôi hy vọng anh em sẽ cố gắng và mong rằng sẽ được may mắn song hành”, HLV Dương Tấn Vinh chia sẻ.

Tại Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2019, VLXD Bình Dương sẽ tranh tài với 9 đội khác gồm: Ninh Bình, Thể Công, TP.Hồ Chí Minh, Bến Tre, Khánh Hòa, Biên Phòng, Hà Tĩnh, Long An và Vĩnh Long.

 

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên