Đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương: Quyết trụ hạng thành công

Cập nhật: 17-01-2020 | 10:58:04

Sau khi kết thúc mùa giải 2019 khá tốt, với việc sớm giành tấm vé trụ hạng thành công tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương quyết tâm làm được điều tương tự ở mùa giải 2020 ngay chính tại sân chơi này. Mục tiêu này sẽ rất khó đối với thầy trò HLV Dương Tấn Vinh. Nhưng với sức trẻ và sự chín chắn của những thành viên trong đội, đội bóng chuyền đất Thủ hoàn toàn đủ khả năng để hoàn thành chỉ tiêu.

Ở mùa giải 2020, Vật liệu xây dựng Bình Dương sẽ tranh tài cùng với các đội bóng chuyền hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại, gồm: Khánh Hòa, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Vĩnh Long, Hà Nội, Ninh Bình, Hà Tĩnh và Thể Công. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sẽ hội quân trở lại vào mùng 6 tết để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa 2020 sẽ chia làm 2 bảng đấu, mỗi bảng 5 đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất nhì vào vòng chung kết.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên