Đội bóng Công ty Hoàng Gia giành Cúp Becamex IDC 2019

Cập nhật: 08-09-2019 | 10:11:55

(BDO) Chiều 7-9, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương “Cúp Becamex IDC” năm 2019 đã bế mạc. Tham dự lễ bế mạc có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cùng lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao huy chương vàng cho các cầu thủ đội bóng Công ty Hoàng Gia

Đội bóng Công ty Hoàng Gia lên ngôi vô địch mùa giải 2019

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương “Cúp Becamex IDC” là giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất cả nước. Trận chung kết giữa 2 đội bóng Câu lạc bộ 268 và Công ty Hoàng Gia, đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và gay cấn. Thi đấu ngang sức ngang tài, suốt 2 hiệp đấu cả hai đội không phân được thắng bại. Sau đó, hai đội bóng phải tranh thứ hạng cao nhất của mùa giải bằng loạt cú sút luân lưu 11m. Kết quả, đội bóng Công ty Hoàng Gia đã thắng với tỷ số 5-4 và giành chiếc cúp danh giá cùng 100 triệu đồng tiền thưởng. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng Công ty Hoàng Gia lên ngôi vô địch sau 4 năm liên tục tham gia giải đấu này từ năm 2016 đến 2019. Đội bóng Câu lạc bộ 268 đã nhường lại vị trí số 1 của giải đấu này sau 4 lần vô địch để nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng.

Trước đó, ở trận bán kết, 2 đội bóng QQ Đông Nhì và Trứng Mai Lâm cũng thu hút đông khán giả đến xem, cổ vũ. Kết quả, đội bóng QQ Đông Nhì đã giành hạng ba sau khi thắng đội bóng Trứng Mai Lâm với tỷ số sát nút 3-2 và nhận số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Về các danh hiệu cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Trần Văn Hòa (QQ Đông Nhì); vua phá lưới thuộc về Nguyễn Hùng Long (Câu lạc bộ 268). Ban tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba, tư cho các đội bóng xuất sắc ở 4 cụm thi đấu.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương “Cúp Becamex IDC” năm nay quy tụ 168 đội bóng, với hơn 4.200 vận động viên, cơ cấu giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Qua 14 lần tổ chức, giải đấu đã tạo sân chơi bổ ích, giải trí lành mạnh cho lực lượng công nhân và người lao động các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên