“Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá bậc đại học”

Cập nhật: 29-05-2019 | 12:22:10

(BDO) Ngày 29-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức hội thảo khoa học “Đổi mới công tác kiểm tra đánh giá bậc đại học”. Hội thảo có sự tham gia của các nhà quản lý, nhà khoa học của một số trường đại học ở các tỉnh thành trong cả nước.

Tại hội thảo, các thầy cô trình bày các tham luận tập trung vào những nội dung như: Những vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác kiểm tra đánh giá bậc đại học; những mô hình kiểm tra đánh giá trong dạy học hiện nay; xây dựng và sử dụng các kỹ thuật, công cụ kiểm tra đánh giá bậc đại học; các giải pháp cải tiến công tác kiểm tra, đánh giá trong dạy học

Hội thảo nhằm thảo luận về những định hướng trong quá trình đánh giá kết quả học tập của người học, qua đó cụ thể hoá thành các nội dung, hoạt động cụ thể để nâng cao chất lượng đào tạo ở bậc đại học.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X