Đội quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: 9 tháng đầu năm phát hiện và xử phạt 118 vụ vi phạm

Cập nhật: 01-10-2014 | 11:06:00

Trong 9 tháng đầu năm 2014, Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã kiểm tra 145 cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm...; qua kiểm tra đã phát hiện và xử phạt 118 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách hơn 547 triệu đồng và tịch thu nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đội còn phối hợp với ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra phòng, chống buôn lậu, buôn bán hàng cấm, hàng giả; kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm… góp phần ổn định và lành mạnh thị trường trong tỉnh.

Bà Lý Thu Cúc, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 cho biết, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng đội đã cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực kiểm tra định kỳ, đột xuất theo diễn biến thị trường. Để làm tốt công tác chống hàng lậu, hàng giả, ngoài nỗ lực của ngành, rất cần sự hỗ trợ của người dân trong việc phát hiện, phản ánh kịp thời các cơ sở sản xuất vi phạm quy định; người dân cũng cần cẩn trọng hơn khi mua hàng hóa, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái…

Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên