Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên:Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Nguyên đán 2018

Cập nhật: 18-01-2018 | 08:25:13

Sáng 17-1, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã có buổi khảo sát và làm việc với Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên về việc triển khai thực hiện chương trình bình ổn giá thị trường và kế hoạch công tác quản lý thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn.

Theo báo cáo, Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên đã tham mưu Ban Chỉ đạo 389 của thị xã xây dựng kế hoạch về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; công tác bảo đảm an toàn thực phẩm; tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về an toàn thực phẩm đến các hộ sản xuất, kinh doanh…

Phát biểu tại buổi khảo sát, ông Nguyễn Tầm Dương nhấn mạnh, Đội Quản lý thị trường số 4 TX.Tân Uyên cần chú trọng hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên ngành để phát hiện, xử lý kịp thời các cơ sở sản xuất hàng gian, hàng giả trên địa bàn.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên