Đời sống của người dân sau quy hoạch ổn định

Cập nhật: 15-10-2020 | 08:14:36

HĐND TX.Bến Cát vừa thực hiện giám sát công tác hoàn thiện cơ sở hạ tầng (điện, nước sinh hoạt, hệ thống giao thông, cây xanh, thoát nước, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…) tại các khu dân cư trên địa bàn. Đoàn giám sát đã tiến hành khảo sát thực tế tại các khu dân cư phường Chánh Phú Hòa, Mỹ Phước, Thới Hòa, giám sát trực tiếp các cơ quan, đơn vị gồm UBND phường Chánh Phú Hòa, phường Mỹ Phước, phường Thới Hòa, Xí nghiệp Phát triển công nghiệp - đô thị Mỹ Phước và Xí nghiệp Phát triển công nghiệp - đô thị Thới Hòa.

Theo đó, đa số các hộ dân đều chấp hành tốt chủ trương, quyết định của Nhà nước, tạo điều kiện cho công tác bàn giao, thi công công trình. Qua giám sát cho thấy tình hình đời sống của người dân sau quy hoạch ổn định, các công trình phúc lợi xã hội, trường học, y tế… được xây dựng kịp thời, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu thiết yếu của người dân. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp đầu tư hoạt động giải quyết việc làm cho các hộ dân có đất quy hoạch chuyển đổi ngành nghề, thu hút lao động từ các địa phương khác đến làm việc, sinh sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên