Đội THCS Chu Văn An (Bình Dương) đoạt giải ba cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ”

Cập nhật: 08-02-2015 | 11:16:50

(BDO) Chiều 7-2, tại Trung tâm Hội nghị -Triển lãm Bình Dương, Công ty Viễn thông FPT phối hợp Bộ Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” khu vực Đông Nam Bộ giữa 3 đội: THCS Chu Văn An (Bình Dương); Trường THCS Mạc Đĩnh Chi (Tây Ninh) và đội THCS chuyên Trần Đại Nghĩa (TP.HCM).

Trao giải thưởng cho các đội.

Trải qua 4 phần thi gồm: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích, đội THCS Mạc Đĩnh Chi đã giành giải nhất với tổng số điểm 280/300, thời gian trả lời các vòng thi là 280 giây; có cùng 280/300 điểm nhưng Trường THCS Trần Đại Nghĩa (TP.HCM) xếp hạng nhì do có thời gian trả lời các phần thi là 400 giây; giải ba thuộc về Trường THCS Chu Văn An (Bình Dương).

Đây là năm thứ 3 cuộc thi “Đỉnh núi trí tuệ” được tổ chức, chương trình đồng hành cùng cuộc thi giải toán qua Internet Violympic dành cho các học sinh THCS 2014 -2015. Chương trình đã thu hút 120.000 học sinh tham gia, qua đó tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh  trên toàn quốc.

T.ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X