Đối thoại về cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 25-11-2019 | 17:52:03

(BDO) Chiều 25-11, trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2019, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên đối thoại cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại phiên đối thoại. (Ảnh: Q.Chiến)

Toàn cảnh phiên đối thoại. (Ảnh: Q.Chiến)

Tại buổi đối thoại, đại diện tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp trên địa bàn đã trình bày những cơ hội đầu tư liên quan đến phát triển thành phố thông minh, sản xuất, xây dựng cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin và truyền thông. Phát biểu tại phiên đối thoại, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ nhiều thông tin về tiềm năng và cơ hội đầu tư vào Bình Dương cho nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp cùng hợp tác đầu tư vào những lĩnh vực mà tỉnh Bình Dương quan tâm như: các ngành công nghiệp kỹ thuật cao, công nghiệp phụ trợ, công nghệ thông tin, điện, điện tử, cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác cũng như đầu tư phát triển thương mại, dịch vụ, đầu tư xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực…

Các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đánh giá cao môi trường, cơ hội đầu tư phát triển kinh doanh tại Bình Dương. Các đại biểu quan tâm đến một số lĩnh vực như chất lượng nguồn nhân lực, những lĩnh vực mà tỉnh chào đón và ưu tiên các nhà đầu tư nhất, công nghiệp công nghệ cao… Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan đã giải đáp những ý kiến thắc mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đồng thời, khẳng định tỉnh luôn sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp trong và ngoài nước đến hợp tác, đầu tư và phát triển thịnh vượng.

TRÍ DŨNG- TIỂU MY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên