Đối thủ của đội tuyển Việt Nam chốt xong đội hình tới UAE

Cập nhật: 15-05-2021 | 15:35:47

Đến thời điểm hiện tại, 3 đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là Indonesia, Malaysia và UAE đều đã chốt xong danh sách cho những trận đấu quan trọng này. Kể cả Thái Lan lúc này phần nào cũng đã ổn định bộ khung của mình.

Nếu như Malaysia và UAE đã sớm chốt danh sách, mới đây HLV Shin Tae-yong của Indonesia cũng đã chốt được 28 cái tên sẽ sang Dubai. Không chỉ có vậy, HLV người Hàn Quốc đã lên dây cót tinh thần cho các học trò qua tuyên bố đội tuyển Indonesia sẽ quyết tâm giành trọn 9 điểm trong 3 trận còn lại. Theo kế hoạch, sau khi chốt xong danh sách, đội tuyển Indonesia sẽ còn thêm 4 ngày để chuẩn bị ở trong nước trước khi bay sang UAE vào ngày 17-5.

Tuy nhiên, Indonesia sẽ có 5 cầu thủ tập trung trễ, gồm: Elkan Baggott, Asnawi Mangkualam, Egy Maulana, Witan Sulaeman và Ryuji Utomo hiện đang chơi bóng tại Anh, Hàn Quốc, Ba Lan, Serbia và Malaysia. Sau khi sang UAE, Indonesia sẽ có 2 trận giao hữu với Afghanistan (ngày 25-5) và Oman (ngày 29-5) trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Indonesia cũng là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên đất UAE vào ngày 7-6. Riêng đội tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách vào ngày 24-5 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Malaysia

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên