Đối tượng cướp xe ôm không thành vừa bị bắt giữ

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:37:53

Công an huyện Bàu Bàng vừa bắt giữ đối tượng Lê Văn Hưởng (SN 1996, quê Thanh Hóa) là một trong hai đối tượng gây ra vụ cướp xe ôm tại huyện Bàu Bàng vào tháng 11-2017. Trước đó, cơ quan điều tra cũng đã bắt giữ Nguyễn Văn Mười (SN 1995, quê Thanh Hóa) là đồng bọn của Hưởng.

Theo điều tra của cơ quan công an, tối ngày 26-11-2017, anh Nguyễn Văn Hoàng Vũ (ngụ huyện Bàu Bàng) làm nghề lái xe ôm gần Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát thì có hai đối tượng Nguyễn Văn Mười và Lê Văn Hưởng đến thuê anh Vũ chở về ngã ba Bố Lá, huyện Phú Giáo với giá 200.000 đồng. Đến nơi, hai đối tượng lại tiếp tục nói anh Vũ chở đến xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Khi đi qua Nông trường Cao su Hưng Hòa thì bất ngờ hai đối tượng này khống chế dùng dao và mũ bảo hiểm đánh anh Vũ nhằm cướp xe. Bị đánh bất ngờ nhưng anh Vũ vẫn chống cự quyết liệt, sau đó anh Vũ rút được chìa khóa và bỏ chạy. Không thể lấy được tài sản hai đối tượng đã bỏ chạy thoát thân. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bàu Bàng đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 12-12-2017, các trinh sát đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Mười khi đối tượng này đang lẩn trốn tại Lâm Đồng. Đến đầu tháng 5-2018, đối tượng Lê Văn Hưởng cũng bị các trinh sát bắt giữ tại tỉnh Phú Thọ.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên