Đối tượng giết bà chủ quán nước cướp dây chuyền vàng ra đầu thú 

Cập nhật: 25-10-2018 | 11:11:56


Đối tượng Nguyễn Minh Hiếu tại cơ quan công an

(BDO) Sáng 25-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Hiếu (28 tuổi, ngụ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An) để điều tra hành vi “giết người” và “cướp tài sản” tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng xảy ra vào ngày 20-10.

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai do không có nghề nghiệp ổn định, không có tiền nuôi gia đình nên đã đóng giả khách tìm đến quán nước rồi lợi dụng sơ hở để ra tay cướp giật tài sản. Khi Hiếu đến quán nước thuộc ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, thấy bà chủ quán nước đang đeo dây chuyền vàng nên đã nảy sinh ý định cướp giật, trong lúc thực hiện hành vi phạm tội thì bị bà chủ quán nước chống trả quyết liệt nên đã dùng dao giết chết nạn nhân.

Gây án xong, Hiếu chạy xe máy rời khỏi hiện trường và mang bán sợi dây chuyền vàng cho một tiệm vàng được hơn 6 triệu đồng. Ngày 22-10, đối tượng này tiếp tục đi giật một sợi dây chuyền của một người phụ nữ tại phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, nhưng bị người dân phát hiện, truy đuổi nên đối tượng Hiếu bỏ xe chạy thoát thân. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên