Đối tượng trong nhóm cướp bánh trung thu ra đầu thú

Cập nhật: 15-08-2022 | 14:28:44

(BDO) Ngày 15-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, đối tượng Nguyễn Minh Dũng (22 tuổi, ngụ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) liên quan đến nhóm cướp bánh trung thu tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã ra cơ quan công an đầu thú, thực hiện khai báo thông tin vụ việc.


Đối tượng Nguyễn Minh Dũng đầu thú tại cơ quan công an

Theo điều tra, các đối tượng tên: Nguyễn Thành Nhân, Mai Hoàng Phước (cùng 21 tuổi, ngụ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một), Nguyễn Đức Trí Dũng (22 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Minh Dũng là bạn bè xã hội. 

Trước đó, liên quan vụ cướp bánh trung thu, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng truy xét, bắt khẩn cấp Nhân, Phước, Nguyễn Đức Trí Dũng để điều tra hành vi “Cướp tài sản”. Còn Nguyễn Minh Dũng lẩn trốn nhiều ngày nhưng biết không thoát được nên đã ra cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên