Đối tượng trong nhóm đá gà tại Bình Thuận ra đầu thú

Cập nhật: 20-09-2014 | 11:04:46

(BDO) Sáng 20-9, Trung tá Trần Văn Trú, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM cho biết, vào tối 19-9, bằng các biện pháp nghiệp vụ thông qua mạng lưới trinh sát, phối hợp cùng gia đình đã vận động đối tượng Lưu Minh Long (25 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) ra đầu thú. Long chính là đối tượng đã trốn thoát trong băng nhóm nã súng vào công an Bình Thuận vào ngày 18-9.

 

Long tại cơ quan công an

Theo lời khai ban đầu của Long tại cơ quan công an, trong lúc đá gà nhóm của Long đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm đá gà của huyện Hàm Thuận Nam, do đó nhóm của Long dùng súng bắn vào nhóm Hàm Thuận Nam nhưng không ai bị thương. Sau đó, nhóm của Long lên ô tô bỏ chạy về hướng Bình Dương, khi tới xã Tân Đức, huyện Hàm Tân thì bị kẹt xe. Long bỏ xe chạy trốn về Bình Dương, sau đó đã  tới Công an TP.TDM đầu thú. 

Sáng cùng ngày, Trung tá Trần Văn Trú đã trực tiếp áp giải Long bàn giao cho Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên