Đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước cùng Bamboo Airways

Cập nhật: 17-06-2021 | 15:31:01

(BDO) Sáng 17-6, chiếc Boeing 787-9 Dreamliner mang tên “Sam Son Beach” của Bamboo Airways chở các cầu thủ, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cùng 13 phóng viên đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh. 


Đội tuyển Việt Nam rời máy bay của Bamboo Airways với những bó hoa tươi thắm. Ảnh: Thái Hải

Chuyến trở về này của thầy trò HLV Park Hang-seo càng thêm ý nghĩa khi đội đã giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.  

Trong 3 trận đấu tại UAE, đội tuyển Việt Nam đã lần lượt đánh bại Indonesia (4-0), Malaysia (2-1) và chỉ để thua chủ nhà UAE sát nút 2-3. Dù không có được trọn vẹn 3 chiến thắng tại Dubai, tuy nhiên với việc có được thành tích tốt nhất trong số các đội hạng nhì, các chàng trai “Chiến binh sao vàng” đã làm nên lịch sử khi lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây đều là những trận đấu thu hút lượng người xem đông đảo tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong vai trò là đơn vị đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục đấu trường tầm cỡ thế giới lần này, Tổng Giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng bày tỏ niềm vinh hạnh được chào đón những chàng “chiến binh sao vàng” trên các chuyến bay của hãng. Ông cho biết hãng đã chuẩn bị nhân lực, vật lực tốt nhất để phục vụ quá trình đi thi đấu của đội tuyển.


Tiến Linh chụp hình lưu niệm cùng một tiếp viên của Bamboo Airways. Ảnh: Thái Hải

Chiếc Boeing 787-9 Dreamliner mang tên “Sam Son Beach”, khởi hành từ UAE và hạ cánh tại Việt Nam vào sáng 17-6, được Bamboo Airways lựa chọn đón những “người hùng” Việt Nam về nước là dòng thân rộng hiện đại và quy mô nhất của hãng, với 294 ghế, bao gồm 26 ghế hạng thương gia, 21 ghế hạng phổ thông đặc biệt, 247 ghế hạng phổ thông.

Trong suốt hành trình bay, các cầu thủ được đội ngũ tiếp viên Bamboo Airways phục vụ 100% suất ăn hạng thương gia theo chế độ đặc biệt, được thiết kế riêng theo chế độ dinh dưỡng. Hoa và những món quà ý nghĩa từ Bamboo Airways thay cho lời chúc mừng của hàng chục triệu người hâm mộ nước nhà được gửi tới tận tay từng cầu thủ.

Ngoài ra, mọi quy trình trước, trong và sau chuyến bay đặc biệt của Bamboo Airways đều tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn, hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông - Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan chức năng nước sở tại, nhằm bảo đảm an toàn tối đa phòng chống dịch.

Bên cạnh hoạt động khai thác thương mại, mục tiêu đồng hành, hỗ trợ phát triển nền thể thao nước nhà, đặc biệt là các môn thể thao thành tích cao là một trong những hoạt động được Bamboo Airways dành nhiều tâm huyết. 

Được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hiện tại Bamboo Airways là nhà tài trợ chính thức cho nhiều hoạt động như: Tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho Giải bóng đá Cúp quốc gia 3 năm liên tiếp; tài trợ vận chuyển cho các câu lạc bộ bóng đá Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa. Ngoài ra, nhiều lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp khác cũng được Bamboo Airways dành nhiều sự quan tâm và đầu tư như bóng chuyền, chạy việt dã, golf.

Tính đến hết tháng 5-2021, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ, theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam. Hãng sở hữu hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường bay, vận chuyển thành công hơn 7,5 triệu hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, được người tiêu dùng trong nước và thế giới bình chọn là hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên