“Đội tuyển Futsal Việt Nam phải thắng Panama để vào vòng trong”

Cập nhật: 15-09-2021 | 12:28:03

(BDO) Đó là chia sẻ của Fixo Khổng Đình Hùng, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Futsal Việt Nam trong trận thua 1-9 trước Brazil tại Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Futsal Việt Nam khi đối đầu với Panama vào lúc 22 giờ đêm mai (16-9), Khổng Đình Hùng cho biết: “Mục tiêu để thua với tỉ số thấp trước Brazil đã không hoàn thành, điều này sẽ khiến chặng đường trước mắt của đội thêm phần khó khăn. Ở trận đấu thứ tới đây, đội tuyển Futsal Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước Panama để nuôi hi vọng lọt vào vòng trong”.


Khổng Đình Hùng ghi bàn thắng đầu tiên cho Futsal Việt Nam tại Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021. Ảnh: Quang Thắng

Trải lòng thêm về những kinh nghiệm học được sau trận thua 1-9 trước Brazil, người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Futsal Việt Nam cho hay: “Trước khi bước vào giải cũng như trận đấu ra quân gặp đội bóng mạnh như Brazil, tôi hạ quyết tâm cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu của ban huấn luyện đề ra. 

Kinh nghiệm là điều chúng tôi cần rút ra sau trận đấu với Brazil, đặc biệt là khâu phòng ngự. World Cup là sân chơi lớn, toàn đội khá bỡ ngỡ nên kết quả chưa thật sự tốt trận ra quân. Chắc chắn đây sẽ là bài học lớn của đội ở hai trận còn lại. 

Cảm xúc lúc ghi bàn thật sự vui mừng và xúc động vì những gì đã tạo ra. Các đồng đội chạy đến và tôi ăn mừng cùng họ. Hi vọng bàn thắng sẽ vực lại tinh thần đội bóng nhưng mọi thứ đã không như mong muốn”. 

Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên, đội tuyển Futsal Việt Nam hiện đang tạm thời xếp cuối bảng với 0 điểm và hiệu số (-8). Trong khi đó, Panama dù ngang bằng điểm với Việt Nam nhưng hiệu số (-4) nên xếp vị trí thứ 3. 

Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đặt mục tiêu sẽ lọt vào vòng 1/8. Để mục tiêu này thành hiện thực, đội tuyển Futsal Việt Nam buộc phải thắng Panama để nuôi hi vọng lọt vào vòng đấu knock-out của giải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên