Đội tuyển Thể dục dụng cụ đã tới Philippines

Cập nhật: 28-11-2019 | 10:15:16

Sau hai đội tuyển bóng đá nam và nữ, Thể dục dụng cụ (TDDC) chính là đội tuyển tiếp theo của đoàn Thể thao Việt Nam đặt chân đến Philippines dự SEA Games 30 hôm 26-11. Ngoài ra, một số thành viên khác của đoàn, tổng cộng gần 65 người cũng đã sang Manila chuẩn bị cho ngày hội thể thao lớn nhất của khu vực Đông Nam Á.

Trong số các vận động viên của đội TDDC, nổi bật nhất là những “hot boy” như Lê Thanh Tùng, Đinh Phương Thành, Đặng Nam. Đây đều là những niềm hy vọng vàng của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. Trong đó, Lê Thanh Tùng chính là 1 trong 2 gương mặt của TDDC Việt Nam đã đoạt vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

Bên cạnh 13 thành viên của đội TDDC, còn có 8 thành viên tuyển bóng ném, 10 thành viên đội rowing. Chuyến đi còn có 31 thành viên cán bộ đoàn, nhân viên y tế… Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cùng 2 phó đoàn Nguyễn Trọng Hổ, Hoàng Quốc Vinh đi chung cùng đoàn. Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Vương Bích Thắng ra sân bay tiễn đoàn, động viên các tuyển thủ thi đấu hết mình mang vinh quang về cho Tổ quốc.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên