Đội tuyển U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị gặp U22 Malaysia

Cập nhật: 03-02-2017 | 05:05:04

Hôm qua 2-2 (nhằm mùng 6 tết) các thành viên của Đội tuyển U22 Quốc gia Việt Nam đã hội quân và bước vào buổi tập đầu tiên tại TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu, gặp Đội tuyển U22 Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7-2 tại TP.HCM.

Do thời điểm hội quân đang là cao điểm của dòng người từ các tỉnh phía Bắc, miền Trung, Tây nguyên và đồng bằng sông Cửu Long đổ về TP.HCM và các tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam để tiếp tục làm việc sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán, nên các cầu thủ và Ban huấn luyện Đội tuyển U22 Việt Nam gặp khó khăn nghiêm trọng. Do không mua được vé máy bay trước ngày 2-2, nên nhóm hơn 10 cầu thủ HAGL, cũng là thành phần trụ cột CLB U22 Việt Nam đành chọn giải pháp từ Gia Lai hành quân xuống TP.HCM bằng xe ô tô. Ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ là HLV trưởng, còn Hoàng Anh Tuấn là trợ lý số 1.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên