Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ thi đấu cùng các ngôi sao K-League vào tháng 7

Cập nhật: 09-06-2017 | 07:52:40

Ngày 8-6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố thông tin trận đấu giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển U22 Việt Nam và Đội tuyển các ngôi sao K-League (Hàn Quốc).

Năm 2017, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự 2 đấu trường rất quan trọng, đó là Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games. Để chuẩn bị chinh phục 2 mục tiêu này, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, ĐT U22 Việt Nam đã và đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ VFF trong chương trình hoạt động cũng như trong kế hoạch xây dựng lực lượng thông qua trẻ hóa đội hình Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG). Những cầu thủ trẻ nhất của bóng đá Việt Nam trong độ tuổi U22 cùng với một số sự bổ sung đến từ U20 Việt Nam đều được tạo cơ hội thi đấu trong đội hình của ĐTQG để rèn thêm trình độ và bản lĩnh trận mạc.

Sau trận đấu chất lượng với ĐTQG U20 Argentina hồi trung tuần tháng 5 vừa qua và sắp tới là những trận đấu khắc nghiệt trong khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á 2018, ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp nối cho chiến dịch SEA Games 2017 bằng các chương trình hoạt động đã được VFF xây dựng từ rất sớm, trong đó trận đấu với Đội tuyển các Ngôi sao giải VĐQG nhà nghề Hàn Quốc K-League được đánh giá là điểm nhấn quan trọng đối với ĐT U22 Việt Nam trong công tác kiểm tra lực lượng trước khi sang Hàn Quốc tập huấn. Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT các ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào ngày 29-7 tới.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên