Đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE với hơn 1 tấn hành lý

Cập nhật: 26-05-2021 | 17:12:48

(BDO) Chiều 26-5, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, di chuyển sang UAE chuẩn bị cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ngay khi có mặt tại sân bay, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu người hâm mộ và giới truyền thông nên đứng xa, không nên tiếp xúc gần với các tuyển thủ Việt Nam.


Đội tuyển Việt Nam thể hiện quyết tâm trước giờ lên đường sang UAE

Thực ra, đây là yêu cầu hoàn toàn chính đáng của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, nhằm giúp bảo vệ an toàn với các thành viên đội tuyển Việt Nam. Bởi lúc này dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp, sự an toàn sức khỏe của các thành viên là ưu tiên hàng đầu. 

Trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo xuất hiện, đội ngũ hậu cần của đội đã có mặt trước đó với hơn 1 tấn hành lý mang sang UAE. Đây đều là những nhu yếu phẩm cần thiết cho toàn đội trong hành trình 20 ngày tại Dubai.


Đội tuyển Việt Nam sang UAE với hơn 1 tấn hành lý

Chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam khởi hành vào lúc 16 giờ 10 phút trên chuyên cơ của Bambo Airways, hãng tài trợ vận chuyển của bóng đá Việt Nam; dự kiến sẽ hạ cánh xuống Dubai lúc 19 giờ 40 phút, giờ địa phương, tầm 22 giờ, giờ Việt Nam. Vào ngày 31-5 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu giao hữu duy nhất với Jordan trước khi bước vào 3 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Tin, ảnh: HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên