Đội tuyển Việt Nam - CHDCND Triều Tiên 1-1: Chủ nhà vuột chiến thắng đáng tiếc

Cập nhật: 18-05-2015 | 10:03:27

Tối qua (17-5), Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Đội tuyển quốc gia CHDCND Triều Tiên đã gặp nhau trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ trận giao hữu bóng đá quốc tế nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018.

giao hữu Việt Nam - CHDCND Triều Tiên

 ĐTVN (áo sậm) trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Ảnh: GIA HƯNG

Đây là trận đấu được cả 2 đội xác định có ý nghĩa quan trọng nhằm rút lại danh sách trước khi bước vào đợt lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, do vừa trải qua quá trình tập nặng, nên cả 2 đội đều thể hiện sức ỳ, không có sự thanh thoát trong lối chơi. Vì thế, hiệp 1 của trận đấu đã trôi qua mà không có nhiều tình huống đáng chú ý. Phải đến sang hiệp 2, khi HLV 2 đội thực hiện hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự và nhất là các cầu thủ thi đấu với khát khao chiến thắng hơn thì trận đấu mới trở nên hấp dẫn, có nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 65, từ pha phối hợp ăn ý, ĐTVN đã mở được tỉ số nhờ công của tiền đạo Mạc Hồng Quân, cầu thủ vừa vào thay người đã thực hiện cú sút chân trái khá đẳng cấp khiến thủ môn đội bạn không có cơ hội cản phá.

Đáng tiếc là ĐTVN đã không thể giữ được kết quả trên đến hết trận. Phút 82, hậu vệ Huy Cường để bóng chạm tay trong vòng 16m50, đội bạn được hưởng quả 11m và Hong Kum Song tận dụng thành công, gỡ hòa 1-1. Sau đó, ĐTVN có pha dứt điểm trúng cột dọc, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm, đành chấp nhận tỉ số hòa.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên