Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách gặp UAE, Tuấn Anh vẫn vắng mặt

Cập nhật: 15-06-2021 | 15:04:01

(BDO) Sáng 15-6, HLV Park Hang- đeo đã công bố 23 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu tối nay với UAE. Tiền vệ Tuấn Anh và hậu vệ Tấn Tài bị loại, cùng với đó là sự vắng mặt của những tuyển thủ trẻ như Hai Long, Việt Anh, Hoàng Anh.


Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận cầu quan trọng với UAE tối nay. Ảnh: Anh Khoa

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách là tiền vệ Tuấn Anh. Chấn thương gặp phải ở trận gặp Indonesia vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Trong các buổi tập gần đây, Tuấn Anh phải tập riêng dưới chỉ dẫn của bác sĩ.

Thiếu vắng Tuấn Anh là tổn thất không hề nhỏ với đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ ở trận lượt đi tại Mỹ Đình, tiền vệ người Thái Bình đã chơi rất hay trước UAE, giúp hóa giải nhiều đường lên bóng của đối thủ. Đó cũng là trận hiếm hoi Tuấn Anh góp mặt trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Việt Nam. 

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo gạch tên 2 cầu thủ sinh năm 1999 là Việt Anh và Hoàng Anh và thay thế bằng Thanh Bình, Văn Hoàng.

Ở lượt trận này, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của Quang Hải sau khi phải nghỉ thi đấu trận gặp Malaysia vì án treo giò.

Trận đấu Việt Nam vs UAE sẽ diễn ra lúc 23 giờ 45 phút hôm nay 15-6 trên sân vận động Zabeel. Điều đặc biệt là HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo và trợ lý Lee Young-jin sẽ tạm thời "đóng thế".

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu UAE:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng.

Hậu vệ: Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Thanh Bình. 

Tiền vệ: Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Minh Vương, Hoàng Đức.

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh, Văn Đức.

THÁI HẢI ( từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên