Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách trận đấu với Malaysia

Cập nhật: 11-06-2021 | 12:45:49

(BDO) Trong khi Quang Hải vắng mặt vì án treo giò thì Tuấn Anh không thể ra sân vào đêm 11-6 bởi chấn thương. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sẽ đón sự trở lại của hai cầu thủ là trung vệ Đình Trọng và hậu vệ đa năng Trọng Hoàng.

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia. Ảnh: Anh Khoa.

Những pha vào bóng ác ý của tuyển Indonesia khiến Tuấn Anh gặp vấn đề ở cổ chân. Dù không bị tổn thương ở xương, tuy nhiên tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn và buộc phải vắng mặt khi đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia.

Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cũng sẽ có thêm những lựa chọn khác ở trận đấu này khi trung vệ Đình Trọng và tiền vệ Trọng Hoàng đã có thể trở lại sau khi mãn án treo giò.

Trước trận đấu này, nhiều chuyên gia, cựu cầu thủ dự đoán rất có thể Trọng Hoàng sẽ được bố trí đá tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường. Đây là phương án được cho là hợp lý, trong bối cảnh Văn Thanh đang chơi rất tốt ở cánh phải.

Đội tuyển Việt Nam mang sang UAE 29 cầu thủ. 6 cầu thủ không được đăng ký ở trận gặp Malaysia gồm Văn Hoàng, Quang Hải, Hai Long, Văn Xuân, Tuấn Anh và Thanh Bình.

Theo điều lệ giải, các đội tuyển được quyền chốt danh sách 24 giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Điều này đồng nghĩa với việc đến trận gặp UAE vào ngày 15-6 tới đây, những cái tên còn lại hoàn toàn có cơ hội được đăng ký thi đấu.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Toản.

Hậu vệ: Tiến Dũng, Ngọc Hải, Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Hậu, Thành Chung, Duy Mạnh, Việt Anh, Đình Trọng

Tiền vệ: Hoàng Đức, Văn Đức, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Minh Vương, Hồng Duy, Hoàng Anh, Đức Huy

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên