Đội tuyển Việt Nam có đội trưởng mới trước thềm Asian Cup 2019

Cập nhật: 22-12-2018 | 11:49:38


Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn truyền thông.
Ảnh: KHÁNH VY

(BDO) Đại diện các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam trả lời phỏng vấn truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ khá nhiều về chức vô địch AFF Cup 2018 và mục tiêu của toàn đội tại VCK Asian Cup 2019 sắp tới đây.

“Sau AFF Cup 2018, chúng tôi nghỉ 3 ngày để về bên gia đình. Hầu hết thời gian tôi đều dành ở gia đình. Ba ngày vừa rồi là quãng thời gian quý giá để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe”, trung vệ Quế Ngọc Hải mở đầu buổi chia sẻ sau khi trở về từ chức vô địch AFF Cup 2018 bên cạnh gia đình và bạn bè.

Trả lời cho câu hỏi, Hải và toàn đội có cảm thấy chạnh lòng khi VFF không làm lễ mừng công hoành tráng như U23 Việt Nam từng được vinh danh hồi đầu năm hay không, trung vệ của Nghệ An cho biết: “Thời gian nghỉ hơi ít nên BHL cũng như lãnh đạo VFF tạo điều kiện nghỉ ngơi ở gia đình sau hai tháng tập trung. Điều này giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái. Chức vô địch vừa rồi giúp anh em tự tin hướng đến Asian Cup 2019”.

“Những đàn anh như Anh Đức và anh Quyết là những người có chuyên môn tốt, cống hiến rất nhiều cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 vừa rồi. Những đối thủ ở Asian Cup sắp tới rất mạnh nhưng các cầu thủ trẻ hiện tại cũng là tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi tin tưởng vào khả năng chuyên môn của các anh em. Còn Đình Trọng là một trung vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bạn ấy có khả năng đọc tình huống và hỗ trợ rất tốt nhưng hơi thiếu may mắn vì gặp chấn thương. Điều này khiến mọi người lấy làm tiếc nhưng đồng đội và các cầu thủ mới bổ sung đều là cầu thủ tốt và có thể đáp ứng yêu cầu của HLV”, Quế Ngọc Hải trải lòng về sự vắng mặt đáng tiếc của Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng.

Chia sẻ về mục tiêu cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới, trung vệ có biệt danh Hải “quế” cho biết: “Trong quá trình tập luyện và tập huấn cố gắng chăm chỉ thật tốt. Chúng tôi bước vào giải hướng đến vượt qua vòng bảng. Toàn đội đã thống nhất bầu tôi làm đội trưởng, đội phó lần lượt sẽ là Xuân Trường và Duy Mạnh”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên