Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cao cho 2 trận đấu trong tháng 10

Cập nhật: 16-09-2021 | 21:33:49

(BDO) Sau 1 tuần xả trại nghỉ ngơi, ngày 16-9 đội tuyển Việt Nam đã hội quân với 32 cầu thủ và bước ra sân tập ngay trong buổi chiều. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là rất rõ ràng, phải có được kết quả tốt trước hai đối thủ sẽ chạm trán trong tháng 10 là Trung Quốc và Oman.

Đội tuyển Việt Nam hội quân trong ngày Hà Nội có cơn mưa nặng hạt. Ảnh: VFF.

“Hai trận đấu vừa qua về mặt kết quả là không được như mong muốn của toàn đội, nhưng có thể nhìn vào những mặt tích cực là toàn đội đã thi đấu với tinh thần chiến đấu cao và đã thể hiện được những gì mà BHL đã chuẩn bị. Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt hơn sau từng trận đấu, từ trận đầu tiên gặp Saudi Arabia cho đến trận đấu thứ hai gặp Australia. Tất nhiên, để có thể giành được kết quả tốt ở vòng loại thứ ba này thì chắc chắn toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới”, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trong ngày đầu đội tuyển Việt Nam hội quân.

Đánh giá về hai đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán trong tháng 10, trung vệ của Viettel cho hay: “Khi đã vào đến vòng loại thứ ba thì chắc chắn họ đều là những đội bóng mạnh. Tuy vậy, BHL và tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng để phân tích kỹ hơn về hai đối thủ này nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. Mục tiêu của đội tuyển là nỗ lực hết sức để đạt được kết quả tốt hơn so với 2 trận đấu đầu tiên”.  

“Khi đến được tới vòng loại cuồi cùng, vòng đấu gần nhất với VCK World Cup, sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với đội tuyển chắc chắn là rất cao. Chúng tôi hiểu điều đó và chắc chắn sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể, thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất và đạt được kết quả tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ”, vẫn lời trung vệ Quế Ngọc Hải.  

Ở buổi tập đầu tiên, do các cầu thủ vừa trải qua quãng thời gian nghỉ nên BHL tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội tuyển. Tân binh mới là thủ thành Trần Nguyên Mạnh cũng đã có mặt hội quân cùng đồng đội. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương khi vừa mới quay trở lại Nhật Bản tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka nên ông Park phải gọi thủ môn người Nghệ An lên thay thế.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên