Đội tuyển Việt Nam hội quân sớm, cầu thủ từ miền Nam ra Hà Nội phải cách ly

Cập nhật: 25-07-2021 | 16:05:38

(BDO) Với việc V.League 2021 không thể diễn ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, VFF đã thông báo những vấn đề liên quan của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày tại Hà Nội khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 13-8, sớm hơn so với dự định gần một tuần so với kế hoạch ban đầu. Tương tự như các thành viên đội tuyển nữ từ miền Nam ra Hà Nội hội quân, các chàng trai cũng phải cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng đồng đội. Trong số này có Tiến Linh của Becamex Bình Dương.

Ngoài ra, nhóm cầu thủ của Viettel sau khi trở về từ AFC 2021 cũng vẫn còn đang cách ly nên sẽ rất khó trong việc về nhà thăm gia đình. Bởi, từ hôm nay Hà Nội bắt đầu áp dụng chỉ thị 16, nên việc ra vào giữa Thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành khác cũng sẽ được quản lý chặt. Được biết, HLV Park Hang-seo dự định sẽ gọi khoảng 48 cầu thủ lên kiểm tra cho vòng loại quan trọng này của bóng đá Việt Nam.

Ngoài việc chuẩn bị về nhân sự, tướng Park còn có sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện. Theo đó, sau khi trợ lý Lee Young-jin phải về Hàn Quốc và khó trở lại trong thời gian sớm nhất, buộc tướng Park phải đưa ra sự thay thế. Theo đó, HLV trưởng hiện tại của Hà Nội cũng là một người Hàn Quốc ông Park Choong-kyun sẽ làm phó tướng của đội tuyển Việt Nam ở lần hội quân này.

Như vậy, với việc hội quân sớm hơn 1 tuần, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu mở màn làm khách trên sân của Saudi Arabia vào ngày 2-9. Sau đó 5 ngày, các chàng trai “chiến binh sao vàng” sẽ quay trở về sân Mỹ Đình tiếp đón Australia ngày 7-9. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên