Đội tuyển Việt Nam hội quân sớm, thực hiện nguyên tắc “bong bóng khép kín”

Cập nhật: 05-08-2021 | 12:21:27

(BDO) Hôm qua (4-8), đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, VFF đã bất ngờ cho thầy trò HLV Park Hang-seo hội quân sớm hơn một ngày so với dự kiến ban đầu.


Tiền đạo Tiến Linh (22) kịp ra Hà Nội hội quân cùng đồng đội ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa

Do đã di chuyển ra Hà Nội từ đầu tháng 8, nên nhóm cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… và hai cầu thủ của Topenland Bình Định là Hồ Tấn Tài và Lê Tiến Anh là những người đến tập trung sớm nhất. Trong khi đó, nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội như Tấn Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng cũng đã hội quân từ khá sớm. 

Ngoài ra, những lo lắng về việc tiền đạo Tiến Linh không kịp hội quân cũng đã được tháo gỡ. Tối qua lúc 22 giờ, Tiến Linh cùng với hai trợ lý Thế Anh và Lê Huy Khoa đã kịp đón chuyến bay ra Hà Nội, để kịp hội quân cùng đồng đội. 

Tuy nhiên, còn một vài tuyển thủ sẽ vắng mặt đến ngày 10-8 mới hội quân. Đó là nhóm cầu thủ của Viettel, sau khi trở về từ sân chơi châu Á, những Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng được nghỉ ngơi cùng gia đình và tập trung muộn hơn.

Ngay sau khi tập trung, toàn đội đều phải thực hiện đúng nguyên tắc “bong bóng khép kín”, chỉ ở tại khách sạn di chuyển ra sân tập và ngược lại. Hôm nay, toàn đội sẽ lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR trước khi bước vào tập luyện vào chiều nay lúc 17 giờ. Từ ngày 5 đến ngày 8-8, trợ lý Lee Young-jin sẽ thay HLV Park Hang-seo chỉ đạo các buổi tập của đội tuyển Việt Nam vì ông Park hiện vẫn phải cách ly 14 ngày sau khi trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp, nên VFF quyết định các buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không có sự tác nghiệp của giới truyền thông. Toàn bộ hình ảnh, video các buổi rèn quân của đội tuyển Việt Nam sẽ do bộ phận truyền thông đảm nhiệm, sau đó sẽ gửi email cho các cơ quan báo chí.

Ở lần tập trung lần này, HLV Park Hang-seo gọi 31 cầu thủ, đội sẽ có hơn 3 tuần tập luyện trước khi di chuyển sang Saudi Arabia vào ngày 26-8 tới đây. Tại vòng loại cuối cùng này, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đội Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên