Đội tuyển Việt Nam rèn quân tại Bình Dương

Cập nhật: 21-10-2014 | 10:53:20

Hôm qua (20-10), đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (ĐTVN) đã chính thức bước vào buổi tập luyện đầu tiên trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Bình Dương nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

HLV Miura chào mừng các tuyển thủ khi đến hội quân tại Bình Dương vào chiều 19-10

So với đợt tập huấn 2 tuần tại Nhật Bản vừa rồi, ĐTVN dù vẫn duy trì quân số 33 người nhưng có sự thay đổi chút đỉnh về nhân sự. Theo đó, 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV trưởng Toshiya Miura gồm Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Vũ Phong và Hoàng Minh Tâm. Ông Miura đã triệu tập 3 cầu thủ thay thế là Nguyễn Thanh Hiền (TĐCS Đồng Tháp), Hồ Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Minh Tùng (Than Quảng Ninh). Trong đợt tập trung lần này, ĐTVN cũng sẽ tiếp tục có sự phục vụ của HLV thể lực người Nhật Bản, ông Fujimoto Hiroo. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bình Dương được chọn làm địa điểm đóng quân và tập luyện của ĐTVN.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên