Đội tuyển VN thắng Kyoto Sangan 4-3

Cập nhật: 15-10-2014 | 18:25:25

Chiều 15-10, đội tuyển bóng đá VN đã thắng CLB Kyoto Sangan 4-3 trong trận giao hữu cuối cùng tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014.

Đội trưởng Tấn Tài bắt tay lưu niệm trước trận đấu. Ảnh: Trường Minh.


CLB Kyoto Sangan là đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) và hiện đang đứng thứ 9/22 ở mùa giải năm nay. Dù bị ghi bàn dẫn trước, nhưng Vũ Minh Tuấn đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển VN trước khi kết thúc hiệp một.
Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cởi mở để rồi có thêm đến 5 bàn thắng nữa được ghi. Trong đó, ba bàn thắng của tiền đạo Hải Anh và Công Vinh (hai bàn) đã giúp đội tuyển VN có trận thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Trước đó, đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã thua 1-3 trước đội tuyển sinh viên Nhật Bản và 1-5 trước CLB đang thi đấu ở J-League 1 là Vissel Kobe.
Tuy nhiên, với mục tiêu cọ xát để kiểm tra lực lượng cũng như đội hình cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014 vào cuối năm nên hai trận thua và thắng trên đất Nhật đều không quan trọng.
Theo kế hoạch, thầy trò HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam vào ngày mai (16-10).

Theo TTO
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên