Đội vệ sinh Công ty TNHH MTV Công trình Đô thị Bình Dương: Tăng cường tổ nhóm trực vệ sinh dịp rằm tháng giêng

Cập nhật: 06-02-2014 | 00:00:00

Để giữ gìn đường phố sạch đẹp trước, trong và sau rằm tháng giêng năm 2014, Đội vệ sinh Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương đã huy động 100% lực lượng công nhân không nghỉ ca, tham gia dọn dẹp vệ sinh khu vực chùa Bà, chùa Ông, chùa Linh Không Đàn.

Theo kế hoạch, công tác vệ sinh dịp rằm tháng giêng chia ra làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 13 - 16 âm lịch; giai đoạn 2 từ 17 âm lịch trở đi, được chia làm 3 tổ trực 24/24, tập trung ở các khu vực: Chùa Bà, Công viên chùa Bà, vòng xoay ngã sáu, các tuyến đường Quang Trung, Nguyễn Du, Cách Mạng Tháng Tám (từ Ngô Quyền đến Thầy giáo Chương), Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Trãi, Lê Văn Tám, Võ Thành Long, Trần Hưng Đạo và trở lại Thầy giáo Chương. Chùa Ông, chùa Linh Không Đàn, chùa Thuận Thiên, Công viên Phú Cường, Cách Mạng Tháng Tám (từ Thầy giáo Chương đến Nguyễn An Ninh), Trần Tử Bình.

Đặc biệt đến ngày 15 âm lịch, sau khi rước Cộ Bà xong, các tổ và xe rác tăng cường về các tuyến đường chính như Cách Mạng Tháng Tám (từ cầu Ông Đành đến vòng xoay ngã sáu), đường Ngô Quyền, Yersin, Hùng Vương, Bạch Đằng… kịp thời dọn dẹp vệ sinh, đem lại mỹ quan sạch đẹp cho đường phố.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên