Đôi vợ chồng nuôi nữ thần heo khổng lồ nặng 300kg trong nhà 

Cập nhật: 18-01-2017 | 09:44:55

Chỉ trong vòng 5 năm, trọng lượng của Esther đã cán mốc 294kg, vượt xa một con gấu trắng Bắc Cực bình thường.

Heo vốn là loài gia súc cho sức tăng trưởng nhanh và mạnh. Thế nhưng, chưa có con heo nào may mắn sở hữu thân hình như Esther, cô heo nái đến từ tỉnh Ontario, Canada. Tính tới nay, cân nặng của nó đã cán mốc 294kg.

Tính tới thời điểm hiện tại, Esther đã nặng 294kg

Được biết, Esther từng rất còi cọc. Khi mới được 6 tuần tuổi, nó chỉ nặng đúng 1,8kg. Tới khi được cặp đôi Steve Jenkins và Derek Walter nhận nuôi lúc tròn 6 tháng, nhiều người cho rằng nó sẽ không thể nặng tới 30kg. Thế nhưng, phép màu lại bất ngờ xảy ra. Nhờ sự mát tay của chủ nhân, nó bỗng lớn nhanh như thổi. Sau gần 5 năm gắn bó, hiện trọng lượng của nó đã gần đạt tới con số 300kg, lớn hơn hẳn một con gấu trắng Bắc Cực.

Anh Steve cho biết bên cạnh rau củ, trái cây hay yến mạch, thú cưng nhà anh đặc biệt thích ăn bánh ngọt, kem của hãng Ben & Jerrys và các thực phẩm có đường khác. Có lẽ đó là một trong những lý do vì sao Esther có thể phát triển nhanh tới vậy.

Tuy sở hữu thân hình to lớn khác thường nhưng cô heo khổng lồ này vẫn rất đỗi đáng yêu. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nó cũng luôn mỉm cười, đem lại niềm vui cho người đối diện. Ngoài ra, nó còn biết cách sống hòa thuận với các con vật khác. Vì những lý do đó, Esther luôn được chủ nhân yêu thương hết mực. Họ thậm chí còn sắm hẳn một chiếc giường ngủ xinh xắn, đặt tại phòng khách cho Esther, may quần áo hình bánh kem và luôn tình nguyện chụp hình nàng heo gần 5 tuổi này.

Với ngoại hình dễ thương, Esther còn thành công đốn tim biết bao cư dân mạng. Hiện trang Facebook cá nhân của nó có gần 1 triệu người theo dõi.

Ngày còn bé, Esther từng rất còi cọc và nhỏ bé

Thế nhưng, từ sau khi được nhận nuôi, trọng lượng của nó đã tăng chóng mặt

Giờ đây, nó còn to lớn hơn cả một con gấu trắng Bắc Cực

Dù vậy, Esther vẫn rất đỗi đáng yêu

Nó chính là nguồn vui của cặp đôi Steve và Derek

 

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên