Đón con, phụ huynh đậu xe lấn đường

Cập nhật: 08-10-2014 | 09:09:12

Mặc dù trước cổng trường có gắn bảng “Cổng trường an toàn giao thông”, nhưng tình trạng đậu xe máy ngay dưới lòng đường ĐT743 để đưa rước học sinh trước cổng trường THCS Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) thường xảy ra, gây mất mỹ quan đô thị, cản trở giao thông trong giờ cao điểm. Điều đáng nói là ngay trước cổng trường đã có không gian riêng để phụ huynh dừng xe chờ khi đưa rước học sinh nhưng nhiều người lại không vào đó.

Ảnh chụp trước cổng trường THCS Bình Chuẩn vào trưa 3-10

Bà Trần Thụy Hưng Hảo, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết trước đó, bằng nguồn xã hội hóa giáo dục, nhà trường đã xây dựng một khu đậu, đỗ xe cho phụ huynh khi đưa rước học sinh. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh khi đón con em mình đã vô tư dừng xe lấn chiếm lòng lề đường. Bà Hảo cho biết tới đây, thông qua các buổi họp phụ huynh học sinh, nhà trường sẽ phổ biến, tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, kêu gọi phụ huynh vào nơi đậu xe để không tái diễn tình trạng này.

Tin , ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên