Đón Noel cùng cây thông cao 36m tại Công viên Văn hóa Thanh lễ

Cập nhật: 11-12-2014 | 10:54:46

Theo Ban Giám đốc Công viên Văn hóa Thanh Lễ, khoảng một tuần nữa (ngày 19-12) cây thông cao 36m (ảnh) sẽ hoàn thiện cho các hoạt động văn hóa văn nghệ từ ngày 20-12 đến 3-1-2015 tại đây. Điểm nhấn trong chương trình là cây thông Noel có chiều cao 36m, trên đính ngôi sao lớn với đường kính 14m, được trang trí hơn 200.000 bóng đèn led lung linh sắc màu. Trên cây thông còn lắp đặt các hệ thống ánh sáng để tạo hiệu ứng sống động, nhiều màu sắc.

Ngoài lễ ra mắt cây thông kỷ lục, xuyên suốt trong lễ hội còn có các hoạt động văn nghệ sôi động với những tiết mục rock, hiphop cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, DJ đến từ TP.HCM; nhiều chương trình ca múa nhạc với chủ đề về tình yêu, nhạc trữ tình... Riêng trong đêm 24-12, 300 ông già Noel cũng sẽ biểu diễn nhiều tiết mục và xác lập kỷ lục số người mặc trang phục Giáng sinh nhiều nhất Việt Nam.

Tin,ảnh: QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên