Đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 04-02-2020 | 08:28:17

 TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương. Đợt này, thị xã có 165 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện sau 24 tháng tại các đơn vị bộ đội trong và ngoài tỉnh bao gồm các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tiểu đoàn Cảnh vệ180 (Quân khu 7); Lữ đoàn Đặc công 429 (Bộ Quốc phòng); Lữ đoàn Công binh 550 (Quân đoàn 4) và Trung đoàn 271, Sư 5 (Quân khu 7).

Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã, các ban ngành, đoàn thể và đoàn viên thanh niên thị xã đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương; đồng thời động viên các quân nhân xuất ngũ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho địa phương. Các quân nhân còn được tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm nhằm tạo điều kiện ổn định đời sống.

Dịp này, Hội đồng NVQS TX.Tân Uyên đã trao 165 phần quà cho quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương.

TRƯỜNG UY - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên