Đơn vị TP. Thuận An đạt giải nhất toàn đoàn hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh lần thứ XII

Cập nhật: 29-04-2021 | 20:54:28

(BDO) Chiều 29-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Dương lần thứ XII năm 2021.

Với 9 đội dự thi đến từ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, hội thi năm nay đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục, nội dung thi hấp dẫn, mới lạ trong nghệ thuật thông tin cổ động. Các chương trình đã góp phần tuyên truyền, định hướng và cổ động toàn dân tham gia bầu cử, ứng cử bảo đảm ai cũng thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân trong đợt bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sắp tới.

Sau 3 ngày diễn ra, các đội đã cùng nhau tranh tài sôi nổi ở 3 nội dung thi: Chương trình tuyên truyền lưu động; triển lãm hình ảnh và xe loa cổ động. 

Một tiết mục tại hội thi tuyên truyền 

Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch; trưởng Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đoàn đạt giải 

Trao giải cho các diễn viên, tuyên truyền viên đạt giải tại hội thi

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 9 giải toàn đoàn; trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 6 giải khuyến khích; đội thi TP.Thuận An đạt giải nhất toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm nhiều giải ở các phần thi, nội dung khác, gồm: 4 giải ở phần thi tuyên truyền, trong đó đội thi TP.Thuận An đạt giải nhất; 4 giải tuyên truyền viên, trong đó thí sinh Bùi Trần Nhật Khánh (TP.Thuận An) đạt giải nhất; 4 giải diễn viên, trong đó thí sinh Kim Thật (TX. Tân Uyên) đạt giải nhất; 4 giải thi xe loa cổ động, trong đó đội TP.Thuận An đạt giải nhất; 4 giải thi triển lãm ảnh, trong đó đội thị TP.Thủ Dầu Một đạt giải nhất và 3 giải phụ khác.

 Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên