Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 06-08-2015 | 19:06:50

(BDO) Chiều 6-8, đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020. Tại buổi kiểm tra, Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng đã báo cáo các công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện dự kiến tổ chức trong 3 ngày 12 đến 14- 8. Theo báo cáo của Huyện ủy Dầu Tiếng, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã cơ bản hoàn tất, kịch bản chương trình đại hội được xây dựng chi tiết, công tác tuyên truyền… đã được thực hiện chu đáo. Riêng phần kịch bản chương trình Đại hội, các thành viên trong đoàn công tác đã đề nghị Ban Tổ chức Đại hội cần sắp xếp thứ tự các nội dung và sửa chữa một số câu từ trong từng nội dung đảm bảo phù hợp theo quy định.

Đồng chí Nguyễn Hữu Từ (phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng. (Ảnh: Quốc Chiến)

Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý Huyện ủy tiếp tục rà soát chặt chẽ, chu đáo các khâu để đảm bảo tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên