Đồng chí Trần Đình Minh Phước tái cử Bí thư Đảng ủy phường Lái Thiêu

Cập nhật: 21-05-2020 | 17:45:49

(BDO) Sau 2 ngày làm việc dân chủ, kỷ cương, nghiêm túc, trách nhiệm, chiều 21-5, Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Lái Thiêu, TP.Thuận An lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ phường gồm 15 đồng chí, đồng chí Trần Đình Minh Phước, tái cử chức danh Bí thư Đảng ủy phường nhiệm kỳ 2020-2025 (ảnh).

Đại hội đã đề ra mục tiêu huy động tối đa các nguồn lực để đầu tư phát triển phường Lái Thiêu, tiếp tục tạo điều kiện để đẩy nhanh phát triển kinh tế theo cơ cấu thương mại-dịch vụ, công nghiệp, tiêu thủ công nghiệp và nông nghiệp. Trong đó, ưu tiên phát triển thương mại-dịch vụ, tập trung xây dựng phát triển đô thị, giải quyết tốt các vấn đề xã hội, ô nhiễm môi trường, giữ vững ổn định chính trị và đảm bảo an toàn xã hội.

Trong các giải pháp thực hiện, Đảng bộ phường đề ra nhiều giải pháp, trong đó chú trọng về công tác Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; tiếp tục bảo đảm vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; tiếp tục thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; phát huy dân chủ tự phê bình và phê bình, đề cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên