Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp xã giao Tập Đoàn Kolon Industries 

Cập nhật: 23-11-2016 | 19:41:41

(BDO) Chiều 23-11, tại phòng khách Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp xã giao ông Lee Woong Yeul, Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Kolon Industries (Hàn Quốc). Tham dự buổi tiếp còn có các đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC, cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành.

 

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp xã giao ông Lee Woong Yeul, Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Kolon Industries (Hàn Quốc).

 

Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Văn Nam đã bày tỏ niềm vui mừng và trân trọng dành cho Chủ tịch Tập Đoàn Kolon Industries đồng thời giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và cho biết Bình Dương là một trong 5 tỉnh dẫn đầu về nộp ngân sách của cả nước. Hàn Quốc là quốc gia đứng thứ 3 về đầu tư ở Bình Dương. Bí thư Tỉnh ủy  khẳng định, Bình Dương luôn luôn lắng nghe, hỗ trợ cho nhà đầu tư, thành công của nhà đầu tư là niềm vui của tỉnh; khó khăn của nhà đầu tư là khó khăn của tỉnh, Bình Dương sẽ luôn sát cánh cùng nhà đầu tư giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư; trong thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng nguồn nhân lực. Bí thư Tỉnh ủy cho biết, Chủ đầu tư KCN Bàu Bàng là Becamex sẽ tạo mọi điều kiện để  nhà đầu tư hài lòng và mong muốn Tập Đoàn sẽ giới thiệu các nhà đầu tư Hàn Quốc khác đến đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Tập Đoàn khẳng định và tin tưởng lựa chọn đầu tư tại Bình Dương là chính xác và chắc chắn sẽ thành công. Chủ tịch Tập Đoàn nhấn mạnh sẽ nỗ lực tối đa để nhà máy đứng số 1 thế giới và mong lãnh đạo tỉnh hỗ trợ để Tập Đoàn hoạt động sản xuất thuận lợi, đạt được mục tiêu đề ra.

PHƯƠNG LÊ 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên