Đóng cửa làm sạch Trung tâm Y tế để nhận điều trị bệnh nhân Covid-19

Cập nhật: 23-06-2021 | 14:04:13

(BDO) Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thuận An cho biết, sáng 23-6 thành phố đã tạm thời đóng cửa để phun khử khuẩn, làm sạch khuôn viên Trung tâm Y tế thành phố để sẵn sàng cho công tác điều trị các ca dương tính với virus SARS-CoV-2.


Trung tâm Y tế TP.Thuận An

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Thuận An, cho biết do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với số lượng ca dương tính trong cộng đồng dân cư và môi trường nhà máy, xí nghiệp tăng cao, nên thành phố đã quyết định trưng dụng Trung tâm Y tế thành phố để thực hiện điều trị tại chỗ một số ca dương tính với Covid-19. 

Việc tạm thời đóng cửa trung tâm được bắt đầu lúc 6 giờ sáng 23-6. Hiện công tác làm sạch, khử khuẩn tại bệnh viện đã hoàn thành và dự kiến mở cửa trở lại lúc 14 giờ chiều 23-6.

Theo ghi nhận, tính đến đầu giờ chiều 23-6, Trung tâm Y tế TP.Thuận An đã tiếp nhận điều trị tại chỗ đối với 44 ca dương tính Covid-19. Con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố đang có dấu hiệu diễn biến phức tạp và có nguy cơ cao lây lan trong cộng đồng dân cư và nhà máy, xí nghiệp.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên