Động đất 4,4 độ richter ở Hải Phòng

Cập nhật: 03-10-2012 | 00:00:00

 

Rung chấn cũng cảm nhận được tại Hà Nội 

Lúc 10h18 sáng nay (3-10), xảy ra một trận động đất với cường độ 4,4 độ richter tại địa phận huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Tại khu vực tâm chấn, nhiều người cảm thấy được đồ vật treo bị đung đưa. Những người đang làm việc ở các nhà cao tầng cũng có thể cảm nhận được sự rung lắc này, nhiều người có cảm giác hoa mắt.

Ở các phương như Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Nguyên, người dân cũng cảm nhận rõ sự rung lắc do động đất. Đây là trận động đất yếu không có khả năng gây thiệt hại. Hiện nay, Viện Vật lý địa cầu đang tiếp tục theo dõi và đưa tin cảnh báo về trận động đất này.

Tiến sĩ Lê Huy Minh, Phó Viện trưởng Viện Vật lý địa cầu cho biết: “Trận động đất này được xác định rung động vùng gần chấn tâm, ở cấp độ 5, tức là nhiều người cảm nhận được động đất, nhà cửa rung lắc nhẹ, đồ đạc đung đưa nhẹ và không gây thiệt hại”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên