Đồng Nai thưởng Tết trung bình là 7,7 triệu đồng/người

Cập nhật: 12-01-2018 | 19:14:46

Đến thời điểm này, hơn 1.700 DN tại Đồng Nai đã thông báo về thưởng Tết và trung bình là 7,7 triệu đồng/người, cao hơn năm ngoái.

Đồng Nai hiện có khoảng 1 triệu công nhân lao động đang làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp. Cũng như mọi năm, các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho người lao động được các ngành chức năng trong tỉnh chuẩn bị từ rất sớm.

dong nai thuong tet trung binh la 7 trieu 7 tram ngan dong nguoi hinh 1 Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Tết sum vầy với dự kiến khoảng 30.000 công nhân tham gia.
Chương trình sẽ trao 2.000 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) và 500 vé xe cho công nhân ngoại tỉnh về quê đón Tết. Bên cạnh đó, công đoàn các cấp cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí… ngay tại các nhà máy, khu công nghiệp, nhà trọ công nhân…

Đến thời điểm này, hơn 1.700 doanh nghiệp tại Đồng Nai đã thông báo về thưởng Tết cho thấy năm nay bằng hoặc cao hơn năm ngoái. Mức thưởng Tết trung bình là 7,7 triệu đồng/người.

Ông Lê Đức Thuỵ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom đánh giá, với nỗ lực của các cấp công đoàn, chủ doanh nghiệp, năm nay mọi công nhân lao động tại Đồng Nai sẽ có thêm một cái Tết đầm ấm, tươi vui.

Ông Thụy nói: “Đối với công đoàn cơ sở là phải phối hợp cùng với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, chủ doanh nghiệp để chăm lo Tết cho người lao động bằng các nguồn vốn, tài chính tự có của công đoàn và bằng những phúc lợi của thủ trưởng cơ quan đơn vị, doanh nghiệp”./.  

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên