Động thổ Cụm công nghiệp Tam Lập 

Cập nhật: 10-11-2015 | 14:20:40

(BDO) Ngày 10-11, tại xã Tam Lập (huyện Phú Giáo) đã diễn ra lễ động thổ Cụm công nghiệp Tam Lập, huyện Phú Giáo. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành và địa phương.

Cụm công nghiệp Tam Lập có quy mô 70 ha (có điều chỉnh, mở rộng thêm trong tương lai), nằm trên trục giao thông chính chạy qua UBND xã Tam Lập, nằm giữa vùng cao su rộng lớn. Cụm công nghiệp Tam Lập được đầu tư bởi Công ty CP Hưng Hải Thịnh, có quá trình gắn bó lâu dài với Bình Dương trong nhiều năm qua. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là hóa chất và cao su, đồng thời cũng là nhà đầu tư bất động sản, du lịch… Hiện nay, công tác thiết kế Cụm công nghiệp đã hoàn thành, có thể tiến hành xây dựng ngay các hạng mục cơ bản như đường nội bộ, nhà văn phòng, điện nội bộ… Dự kiến, đầu năm 2016, Cụm công nghiệp có thể cấp phép cho chủ đầu tư xây dựng nhà xưởng, đi vào hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng sự có mặt của Cụm công nghiệp Tam Lập đã đúng theo chủ trương kêu gọi các nguồn lực phát triển kinh tế địa phương của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh yêu cầu chủ đầu tư thực hiện đúng các cam kết, xây dựng cụm công nghiệp xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH MTV Đức Điền đã đồng ý ký hợp đồng nguyên tắc thuê đất xây dựng nhà máy sản xuất viên nén gỗ xuất khẩu. Ngoài ra, Công ty CP công nghiệp cao su miền Nam, Công ty CP hóa chất cao su miền Nam… đều thể hiện sự quan tâm, mong muốn tìm hiểu, xúc tiến thuê đất đầu tư nhà xưởng.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên