Động thổ Khu sản xuất Đài Loan trị giá 19 triệu USD

Cập nhật: 24-11-2017 | 16:26:20

(BDO) Ngày 24-11, tại KCN Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng) đã diễn ra lễ động thổ Khu sản xuất Đài Loan trị giá 19 triệu USD. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương đã đến dự.

Khu sản xuất Đài Loan có 4 dự án, gồm: Công ty đầu tư phát triển DDK Việt Nam, Công ty TNHH Quốc tế Di Hưng, Công ty TNHH điện cơ T-Star và Công ty TNHH Every Young, được xây dựng trên diện tích 13ha. Các công ty này hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, cho thuê nhà xưởng, tư vấn đầu tư hạ tầng kỹ thuật công nghiệp, sản xuất thiết bị bảo vệ môi trường, gia công tủ điện, thang điện, sản phẩm nhôm các loại... Trong đó, Công ty DDK Việt Nam là đơn vị đầu tư khu sản xuất với chức năng thu hút, mời gọi đầu tư trực tiếp vốn FDI từ Đài Loan.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao sự đầu tư của các doanh nghiệp Đài Loan tại KCN Bàu Bàng; đồng thời cam kết các đơn vị chức năng của tỉnh Bình Dương luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khi tham gia sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Việc động thổ Khu sản xuất Đài Loan tại KCN Bàu Bàng là khởi đầu cho việc hình thành cụm sản xuất tập trung của các doanh nghiệp Đài Loan tại Bình Dương với quy mô đầu tư dự kiến 200 triệu USD trên tổng diện tích 80 ha tại đây.

Khánh Vinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên